చైనా కిరీటాన్ని తీసుకుంటున్న అమెరికా ఎందులో?

|

మార్కెట్ పరిశోధన సంస్థ న్యూజూ ప్రకారం కొత్త గేమ్ ల ఆమోదంపై గత సంవత్సరం రెగ్యులేటరీ ఫ్రీజ్ నేపథ్యంలో చైనా మార్కెట్ మందగించడంతో 2019 లో ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద గేమింగ్ మార్కెట్‌గా ఉన్న చైనా కిరీటాన్ని తీసుకుంటున్నట్లు యుఎస్ అంచనా వేసింది.

 
china to lose its crown as the worlds biggest gaming market

న్యూజూ నివేదిక ప్రకారం ఈ ఏడాది 2019 సంవత్సరానికి ప్రపంచవ్యాప్తంగా గేమింగ్ ఆదాయంలో US $ 36.9bil (RM154bil)లతో తన ఆదాయాన్ని పెంచుకున్నట్లు అమెరికా తెలిపింది. 2015 తరువాత మళ్ళీ మొదటి స్థానంలో నిలవడం ఇదే మొదటి సారి. గేమింగ్ ఆదాయం మొత్తంలో చైనా US $ 36.5bil (RM152bil)ల చాలా తక్కువ మొత్తం పోలికలతో రెండవ స్థానంలో ఉంది.

న్యూజూ అంచనా విలువలు:

న్యూజూ అంచనా విలువలు:

గ్లోబల్ గేమ్స్ మార్కెట్ విలువ US $ 152bil (RM634bil) గా ఉంటుందని న్యూజూ అంచనా వేసింది. మొత్తం ఖర్చులో 48% US మరియు చైనా నుండి వస్తుంది. ఏదేమైనా చైనా పూర్తిగా కోలుకోవడంతో 2020 లో తన మొదటి స్థానాన్ని తిరిగి పొందగలదని భావిస్తున్నారు.

ఇప్పుడు గేమర్స్ వారి కొత్త గేమ్స్ వలను మరోసారి డబ్బు ఆర్జించగలుగుతున్నారు. కాని ఫ్రీజ్ మరియు కొత్త ఆమోదం ప్రక్రియ యొక్క పరిణామాలు ఈ సంవత్సరం చైనా మార్కెట్లో వృద్ధిని ప్రభావితం చేస్తాయి అని న్యూజూలోని సీనియర్ గేమ్స్ మార్కెట్ విశ్లేషకుడు టామ్ విజ్మాన్ అన్నారు. .

 

చైనా రెండవ స్థానానికి పడిపోవడానికి కారణాలు:

చైనా రెండవ స్థానానికి పడిపోవడానికి కారణాలు:

ఇంటర్నెట్ కంటెంట్ మరియు వ్యసనంపై క్రమబద్ధమైన అణిచివేత మధ్య చైనా గేమింగ్ పరిశ్రమ గత సంవత్సరం గేమింగ్ స్తంభింపజేసింది. చైనా అధికారులు కొత్త గేమ్స్ కోసం లైసెన్సింగ్ ప్రక్రియను తొమ్మిది నెలలు నిలిపివేసి మళ్ళీ డిసెంబర్‌లో తిరిగి ప్రారంభించారు. దేశంలోని యువతలో మైయోపియాకు దోహదం చేసినందుకు మొబైల్ గేమింగ్‌ను ప్రభుత్వం నిందించింది. అయితే వ్యసనపరమైన ఉత్పత్తులను పెడ్లింగ్ చేస్తున్నట్లు గేమింగ్ కంపెనీలు చట్టసభ సభ్యులు ఆరోపించారు.

ఫ్రీజింగ్ కారణంగా :
 

ఫ్రీజింగ్ కారణంగా :

ఫ్రీజింగ్ కారణంగా చైనా గేమింగ్ మార్కెట్ గత ఏడాది నెమ్మదిగా వృద్ధిని నమోదు చేసింది.బీజింగ్ ఆధారిత పరిశోధనా సంస్థ CNG నుండి వచ్చిన సమాచారం ప్రకారం ఆదాయంలో 5% 214bil Yuan (RM129bil) కు పెరిగింది. .

లైసెన్సింగ్ ఫ్రీజ్ కారణంగా నెమ్మదిగా వృద్ధి చెందుతున్నప్పటికీ చైనా ఇంటర్నెట్ దిగ్గజం టెన్సెంట్ హోల్డింగ్స్ ఆదాయంతో ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద గేమింగ్ సంస్థగా నిలిచింది అని న్యూజూ తెలిపింది.

 

గేమ్ ఫర్ పీస్‌ ఆదాయం:

గేమ్ ఫర్ పీస్‌ ఆదాయం:

సెన్సార్ టవర్ నుండి వచ్చిన డేటా ప్రకారం చైనా మార్కెట్లో ప్లేయర్స్ అన్ నోన్ బ్యాటిల్ గ్రౌండ్(PUBG) స్థానంలో తీసుకువచ్చిన గేమ్ ఫర్ పీస్‌ కోసం ప్లేయర్స్ గత నెలలో US $ 70mil (RM292mil) ను ఖర్చు చేసినట్లు తెలిపింది. టెన్సెంట్ గతంలో PUBG టైటిల్ యొక్క మొబైల్ సంస్కరణను పొందలేకపోయింది. ఇది గేమ్ స్కిన్స్ మరియు ఇతర వస్తువుల నుండి ఫీజులను పొందటానికి అనుమతిస్తుంది.

ఆదాయంలో వాటా:

ఆదాయంలో వాటా:

మొత్తం ఆదాయంలో మూడింట ఒక వంతు వాటా కలిగిన టెన్సెంట్ యొక్క మొత్తం వీడియోగేమ్స్ వ్యాపారం 2019 మొదటి త్రైమాసికంలో సంవత్సరానికి 1% పడిపోయి 4.1 బిలియన్ డాలర్లకు (RM17bil)లకు పడిపోయింది. మొబైల్ గేమ్స్ ఆదాయంలో 3% క్షీణతతో 21.2 బిలియన్ యువాన్లకు (RM12.8bil)లతో ఉన్నట్లు కంపెనీ నివేదించింది.

Best Mobiles in India

English summary
china to lose its crown as the worlds biggest gaming market

ఉత్తమ ఫోన్లు

న్యూస్ అప్ డేట్స్ వెంటనే పొందండి
Enable
x
Notification Settings X
Time Settings
Done
Clear Notification X
Do you want to clear all the notifications from your inbox?
Settings X
X